Là máy bán hàng tự động quảng cáo đồ uống hoặc đồ ăn nhẹ. Máy bán hàng tự động của chúng tôi được tích hợp màn hình cảm ứng  50”. Có đầu nối MBD cho tiền mặt, tiền xu và đầu đọc thẻ. Được trang bị các vít có kích thước khác nhau cho các hạng mục khác nhau, hướng dẫn sử dụng và động cơ thay thế. Kiểm soát nhiệt độ cho đồ uống hoặc đồ ăn nhẹ.

Máy bán hàng tự động có màn hình cảm ứng là một giải pháp hiện đại giúp tối ưu hóa quy trình bán hàng và cung cấp trải nghiệm mua sắm thuận tiện cho khách hàng. Máy bán hàng được trang bị màn hình cảm ứng, giúp tương tác trực tiếp và thuận tiện cho khách hàng khi chọn sản phẩm, xem thông tin chi tiết và thực hiện thanh toán. Thiết bị còn có khả năng trình chiếu quảng cáo theo yêu cầu của khách hàng.

Nhờ có màn hình cảm ứng nên máy bán hàng tự động có thể hỗ trợ nhiều phương thức thanh toán, bao gồm tiền mặt, thẻ tín dụng, thẻ ghi nợ, ví điện tử và thanh toán di động, tùy thuộc vào sự thuận tiện của khách hàng. Màn hình cảm ứng và giao diện người dùng thân thiện giúp người mua dễ dàng thao tác và tìm kiếm sản phẩm.

Các lịch sử giao dịch thực hiện trên máy bán hàng đều được hệ thống quản lý do công ty Chí Vĩ nguyên cứu và phát triển ghi nhận và lưu trữ lại. Hệ thống có thể theo dõi số lượng tồn kho, giúp người quản lý biết được tình trạng tồn kho hiện tại và cảnh báo khi cần đặt hàng mới. Ghi chú các giao dịch bán hàng, theo dõi doanh số bán hàng, và cung cấp các báo cáo liên quan.